Seo/Sem> Cách tính giá dịch vụ SEO từ khóa TOP 10By: Online Marketing
Nhiều bạn đã liên hệ với chúng tôi hỏi về cách tính giá SEO từ khóa. Thực tế mỗi công ty có cách tính khác nhau. Để ra được con số tương đối chính xác, thường ta phải lập bảng tính với số lượng tham số đầu vào từ 10-20 tiêu chí. Trong bài viết này, tôi đề cập đến 2 cách tính giá SEO phổ biến nhất hiện nay. Đầu tiên, chúng ta tìm hiểu những chi phí trong dịch vụ SEO, bao gồm: 1/ Phí đưa lên TOP 10 hoặc TOP 5 hoặc TOP 3 2/ Phí duy trì hàng tháng 3/ Phí chỉnh sửa website để tối ưu về SEO (nếu có): 1 - 3tr Có 2 cách tính phí đưa web lên TOP 10 Cách 1: Theo CPC của Google Phương án 1: Phí đẩy từ khóa cao, phí duy trì hàng tháng thấp Chi phí đẩy từ khóa TOP 10 = 25% * (Giá CPC x Lượng tìm cục bộ hàng tháng) Chi phí duy trì hàng tháng = 10% * ( Chi phí đẩy từ khóa ) Phương án 2: Phí đẩy từ khóa thấp, phí duy trì hàng tháng cao Chi phí đẩy từ khóa TOP 10 = 10% (Giá CPC x Lượng tìm cục bộ hàng tháng) Chi phí duy trì hàng tháng = 50% * ( Chi phí đẩy từ khóa ) Khách hàng ký hợp đồng tối thiếu 06 tháng. Ví dụ: Tính giá SEO từ khóa "Ao doi" Phương án 1: + Chi phí ban đầu = 25% * 5.400 * 3.295 = 4.448.250 VNĐ / 1 lần Phương án 2: + Chi phí ban đầu = 10% * 5.400 * 3.295 = 1.779.300 VNĐ
Ví dụ với những từ khóa rất phổ biến như “nội thất”, “bất động sản” thì sẽ có rất nhiều trang web Độ khó được tính từ 10-20 tiêu chí khác nhau và có thể thống kê được, ví dụ:
Lưu ý: + Mỗi công ty dịch vụ SEO có cách tính giá riêng. Hợp đồng làm SEO cần có thời hạn ngắn nhất là 6 tháng, với ít nhất 1 từ khóa. Dịch vụ SEO không có hiệu quả ngay tức thời đối với hoạt động kinh doanh của công ty, mà cần một thời gian nhất định thì lượng khách hàng đến với trang web được làm SEO mới tăng lên và lượng khách hàng của công ty cũng theo đó cũng tăng lên. Chúc bạn thành công! Nguồn: Onlinemarketing.inet.vn |
SEO/SEM
Trang con (20):
CÁC PHƯƠNG PHÁP SEO HIỆU QUẢ NHẤT
CÁC THUẬT NGỮ SEO PHỔ BIẾN NHẤT
CÔNG CỤ ONLINE MARKETING: SỰ KHÁC NHAU GIỮA SEO - SEM - SES
CÔNG CỤ ONLINE MARKETING: SỰ KHÁC NHAU GIỮA SEO - SEM - SES
LỜI KHUYÊN ĐẮT GIÁ CỦA CÁC CHUYÊN GIA SEO
LƯU Ý KHI CHỌN DỊCH VỤ GOOGLE ADWORDS
MỘT VÀI CÁCH LÀM SEO CHO NGƯỜI KHÔNG CHUYÊN
NGUYÊN LÝ VÀ CHIẾN LƯỢC SEO
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ SEO MOBILE
NHỮNG KỸ THUẬT SEO LỖI THỜI
NHỮNG YẾU TỐ QUAN TRỌNG NHẤT KHI SEO
NHỮNG Ý TƯỞNG SEO CHO DOANH NGHIỆP 2013
SEARCH ENGINGE MARKETING - CUỘC CHIẾN DÀNH VỊ TRÍ DẪN ĐẦU
SEO VỚI TÊN FILE ẢNH VÀ THẺ ALT
SỨC HÚT TỪ SEO
TẦM ẢNH HƯỞNG CỦA SEO, MARKETING VÀ CÁC YẾU TỐ KHÁC TỚI GIÁ TRỊ CHUYỂN ĐỔI
TỐI ƯU HÓA CÔNG CỤ TÌM KIẾM (SEO)
TỐI ƯU WEBSITE (ONPAGE) SEO
TỔNG HỢP 50 THỦ THUẬT SEO
TỔNG HỢP KỸ THUẬT SEO
Comments