Nguồn: Online Marketing 1.Tạo ra một Trung tâm trực tuyến cho Social Content
Nhưng việc tạo ra các Hashtags chỉ là một nửa cuộc chiến. Trong hầu hết trường hợp, người tham gia cần được liên tục nhắc nhở rằng có sự tồn tại cuả những hashtags để đảm bảo họ đang sử dụng chúng một cách nhất quán và phù hợp. Cung cấp “Công cụ nhắc nhở” cả online và offline. Thông báo các Hashtag vào đầu của mỗi phiên thảo luận, bao gồm các điểm chính, và xem xét việc hiển thị có nổi bật trong suốt phiên hay không. Tại South by Southwest, các hashtags chuyên biệt thì bao gồm cả lịch trình trực tuyến và được in sẵn cho tất cả các người tham dự. 3.Hiển thị nổi bật cho cuộc thảo luận Các chiến dịch Social Media được xem là thành công khi các chiến dịch hợp nhất những gì đang diễn ra trực tuyến với những gì đang xảy ra thực tế. Thiết lập tường Twitter trong suốt không gian sự kiện là một cách hiệu quả để lôi kéo người tham dự để tham gia vào các cuộc thảo luận trực tuyến bắt nguồn từ sự kiện này. Nếu bạn đang chạy một cuộc thảo luận nhỏ hơn, nên xem xét việc tạo ra một bức tường ảo chào đón ở gần khu vực đăng ký để bạn có thể nói lời chào hỏi người tham dự trên Twitter khi họ check-in. Khi người tham dự xem tên tài khoản của họ hiển thị trên màn hình, tiếp đến là hashtag của bạn, họ sẽ được khuyến khích tham gia. Có một số các nhà cung cấp chức năng cho tường trên Twitter, bao gồm cả Socialping, Visible Tweets và TweetWally. Mỗi lời đề nghị thay đổi mức độ tùy biến và phân tích. Chỉ cần chắc chắn là bạn suy nghĩ thông qua các tùy chọn và tạo ra một kế hoạch cho trường hợp xấu nhất. 4. Hỗ trợ và Chia sẻ nội dung hay nhất Các sự kiện thành công nhất tạo ra hàng ngàn, nếu không phải hàng trăm hàng ngàn phần của nội dung số. May mắn thay, có những công cụ như Storify làm Quản lí Twitter; cập nhật nội dung, hình ảnh, bài viết blog, video. Khai mạc Liên hoan phim Napa Valley năm ngoái là một ví dụ. Chỉ cần chắc chắn rằng có một người biết làm thế nào để đưa ra một câu chuyện hấp dẫn là người phụ trách sự kiện social media của bạn, và chắc chắn rằng nội dung hỗ trợ được phân phối thông qua các kênh xã hội khác và có sẵn trên trang trung tâm của bạn. 5. Người tham dự bất ngờ bởi Going Retro Với tập trung quá nhiều vào nội dung trực tuyến và các cuộc hội thoại kỹ thuật số, sự quay lại đúng thời điểm sẽ tạo nên sự nổi bật. Hãy xem xét nội dung social media tốt nhất và biến nó thành một tờ báo có thể được trao cho người tham dự. Vâng, một tờ báo. Nó tương tự như những gì Mashable đã làm trong năm nay với The Mashable Times và được đảm bảo để có được người sử dụng Social Media nói chuyện và tweeting về nó. 6. Hãy xem xét một cốt truyện tốt
Bản vẽ cuộc sống tiếp tục là một xu hướng tại các sự kiện ngành công
nghiệp lớn. Samsung đã thuê các nghệ sĩ biếm họa để hiển thị trên chiếc
điện thoại thông minh mới của mình tại CES. SXSWi đặc trưng nhiều hoạt
động vẽ trực tiếp, bao gồm cả một sự hợp tác giữa UNIFIED, StumbleUpon
và visualhero @ để tạo ra và chia sẻ hình ảnh mới của các cuộc đàm phán
lớn nhất của sự kiện. |
ONLINE MARKETING >